Dịch Vụ

Áo blazer bền bỉ, không bạc màu

Áo blazer là một trong những item quen thuộc, phù hợp với cả thời trang văn phòng lẫn phong cách streetstyle. Tuy nhiên, nếu giặt giũ không đúng cách, áo sẽ phải đối diện với tình trạng bạc màu hay hỏng form. Vậy đâu là bí kíp giặt giũ blazer chuẩn chỉnh và hoàn hảo nhất? Thế Giới Giặt Sấy sẽ bật mí cho bạn ngay trong bài viết bên dưới.

1. Đọc kỹ thông tin nhãn quần áo

Nhãn quần áo hay còn gọi là care label sẽ cung cấp cho bạn các thông tin quan trọng trong việc chăm sóc cũng như giặt giũ quần áo. Khi đó, bạn sẽ biết được áo blazer của mình có thể giặt máy hay không, mức nhiệt nào là phù hợp, chế độ làm sạch và phơi khô ra sao. Chính vì vậy, đây là bước quan trọng bạn cần hiểu rõ trước khi giặt để hạn chế tối đa mức độ làm ảnh hưởng đến trang phục.

2. Chọn chế độ giặt giũ nhẹ nhàng

Khi làm sạch áo blazer bằng máy giặt, bạn nên cân nhắc chế độ giặt nhẹ (Gentle/ Easy Care) nhằm bảo vệ form dáng cũng như kết cấu sợi vải. Chế độ giặt mạnh cùng lực xoáy sâu sẽ khiến áo bị nhàu nát. Trong trường hợp giặt áo bằng tay, bạn cũng chỉ nên bóp nhẹ nhàng theo chiều từ trên xuống dưới chứ không dùng lực mạnh để vắt, nhồi hay xoắn. Sau khi hoàn tất, bạn giũ nhẹ áo cho thẳng rồi phơi ở khu vực thoáng mát, tránh ánh nắng gắt.

3. Đừng quên túi giặt đồ

Túi giặt đồ là một là vật dụng được dệt bằng vải với các lỗ nhỏ, thưa để đựng quần áo khi giặt bằng máy. Phần lưới của túi sẽ cho phép nước cùng xà phòng vừa đủ để làm sạch quần áo và tránh va đập mạnh vào thành máy. Điều này sẽ giúp bạn bảo vệ và giữ form dáng  của áo tốt hơn.

4. Sử dụng sản phẩm giặt giũ dưỡng vải đa năng

Ngoài các bí kíp trên, bạn cũng nên lưu tâm kỹ đến các sản phẩm giặt giũ. Đây là yếu tố thiết yếu ít nhiều tác động đến chất lượng vải vóc và quần áo. Do đó, nếu không lựa chọn sản phẩm phù hợp, trang phục của bạn dù có giữ gìn hay giặt giũ kỹ đến đâu cũng sẽ đối diện với tình trạng bạc màu, hỏng form hay sờn vải.

Liên hệ ngay để trải nghiệm dịch vụ giặt hấp/ giặt sấy cao cấp tại TP.HCM 

Xem thêm:

Rate this post
Giặt Ủi Thế Giới