Dịch vụ làm sạch áo da Quận 4

Áo da là một trong những món đồ luôn được mọi người ưa thích bởi vẻ sang trọng và cá tính của nó. Cho dù bạn đang sở hữu 1 chiếc áo da hàng hiệu đắt tiền hay là một chiếc áo da bình dân giá rẻ thì nó đều có thể bị tróc, bẩn hoặc nấm mốc,… Vậy làm thế nào để bảo quản chiếc áo da và phục hồi áo da như mới?

Cách bảo quản áo da và phục hồi áo da như mới

Cách bảo quản và chăm sóc áo da mới mua

Mặc dù hầu hết những chiếc áo da được bán trên thị trường đều đã được phun thêm 1 loại hợp chất chống thấm và chống mốc để bạn có thể mặc nó ngay sau khi mua mà không cần phải làm thêm gì

Nhưng để giữ áo được tốt nhất thì sau khi mua áo khoác da về, bạn hãy thoa thêm 1 lớp dung dịch dưỡng da và xịt cả dung dịch chống thấm lên bề mặt của áo, việc này sẽ giúp cho chiếc áo khoác da của bạn luôn đẹp và như mới.

Bạn cũng nên thoa và xịt các dung dịch này 1 hoặc 2 lần cho áo mỗi năm để áo luôn được bền và mới.

Cách xử lý áo da bị nổ da

Dùng dầu em bé

Trong những loại dầu có thể dùng để bảo quản đồ da, dầu em bé là có hiệu quả nhất. Dầu em bé được tạo ra để bảo vệ làn da mỏng manh yếu ớt của các bé nhỏ sơ sinh, vì vậy nó sẽ mang đến cho đồ da sự bảo vệ tốt nhất và vừa phải nhất.

Dùng dung dịch bảo dưỡng đồ da

Bạn có thể mua loại dung dịch chuyên dụng này từ những cửa tiệm bán đồ da, nội thất hay hiệu thuốc. Da nhân tạo được làm mô phỏng theo kết cấu của da tự nhiên, bởi vậy chúng ta hoàn toàn có thể áp dụng những liệu pháp chăm sóc đối với da tự nhiên lên áo da nhân tạo. Dung dịch chuyên dụng này có thể giúp làm sạch và bóng đồ da hơn vừa có thể cung cấp dưỡng chất, độ ẩm giúp cho món đồ của bạn có tuổi thọ cao hơn.

Quy trình giặt sạch đồ da

Bước 1 – Giặt khô đồ da

Sau quá trình sử dụng với điều kiện thời tiết, khí hậu nóng ẩm cao ở Việt Nam làm cho đồ da dễ bị mốc (đặc biệt là trong khoảng thời gian nồm ẩm…), trơ nên cứng hóa.
 
Vậy nên cần giặt khô nhằm làm cho đồ da trở nên sạch sẽ cả trong lẫn ngoài. Đây là điều khác biệt giữa chúng tôi với các sơ sở thủ công chỉ đánh xi mà không hề có giặt sạch).
 

Bước 2 – Phun xi

Chúng tôi sử dụng hệ thống phun ly tâm tự động trên toàn bộ bề mặt da sau khi được giặt sạch giúp cho lớp xi bám đều, mỏng, đẹp mà không làm mất vân da.
 
Đặc biệt đối với những vết sước, sờn, bạc màu chúng tôi làm phủ màu che vết làm cho các vết mờ đi và đồ da trở nên đều màu hơn.
 

Bước 3 – Hấp mềm

Lần đầu tiên tại Việt Nam chúng tôi sử dụng máy hấp đồ da chuyên dụng làm cho đồ da trở nên mềm và bền màu hơn.
 
Đặc biệt với xi sử dụng là hàng ngoại nhập cùng công nghệ hiện đại nên sản phẩm sau khi làm xong không bị phai màu, dính bẩn ra quần áo người sử dụng.
 

Bước 4 – Làm mới (dưỡng bóng)

Sản phâm sau khi đã làm qua 3 công đoạn trên chúng tôi đưa vào hoàn tất ở công đoạn cuối đó là dưỡng bóng.
 
Đồ da của quý vị sẽ được phủ một lớp dầu dưỡng bóng. Điều này sẽ làm cho sản phẩm luôn đẹp và bóng như mới giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.
 

Thông tin liên hệ thế giới giặt sấy tại Hồ Chí Minh

Hiện nay tại Tp. HCM dịch vụ giặt sấy đang có mặt ở các con đường ở quận 4: Bến Vân Đồn, Đinh Lễ, Đoàn Văn Bơ, Hoàng Diệu, Lê Quốc Hưng, Lê Thạch, Lê Văn Linh, Khánh Hội, Ngô Văn Sở, Nguyễn Hữu Hào, Nguyễn Khoái, Nguyễn Tất Thành, Nguyễn Thần Hiến, Nguyễn Trường Tộ, Tân Vĩnh, Tôn Đản, Tôn Thất Thuyết, Trương Đình Hội, Vĩnh Hội, Xóm Chiếu.

Gọi ngay HOTLINE: 0977.69.67.31

LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT MIỄN PHÍ

Xem thêm: Dịch vụ giặt giày Adidas tại HCM

Xem thêm: Cách giặt Velvet Jacket như thế nào

Xem thêm: Hướng dẫn cách xử lý quần áo dính máu

Xem thêm: Cách xử lý làm sạch giày Sneaker

 

Rate this post
Giặt Ủi Thế Giới