Chưa được phân loại

NHẬN GIẶT ĐỒ VEST

Cuộc sống hiện đại cuốn con người luôn phải chạy theo thời gian, đến nỗi họ không có thời gian để chăm sóc cho bản thân mình.

Đi làm về tới nhà đã mịt tối, áp lực công việc kèm thêm kẹt xe khiến cơ thể mệt nhoài. Bước vào cửa nhà là hàng tá thứ bừa bộn chưa dọn. Bạn tự hỏi thời gian đâu cho bản thân đây!

Ngày mai phải đi dự tiệc mà bộ Vest duy nhất vẫn chưa giặt, lại đến giờ phải đi làm tới tối mịt. Than ôi! Làm sao Vest kịp khô và thơm. Bạn đặt ra hàng tá câu hỏi và không có cách giải quyết vấn đề.

Hãy để THẾ GIỚI GIẶT SẤY lo.

 

Chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ bạn đã có ngay bộ Vest phẳng phiu.

TẠI SAO LẠI NHANH NHƯ THẾ?

Máy giặt của THẾ GIỚI GIẶT SẤY sử dụng công nghệ giặt bằng hơi nước ở giai đoạn giặt cuối cùng giúp giảm thiểu các vết nhăn trên quần áo lên đến 22% và giúp quần áo phẳng phiu.

Chúng tôi sử dụng bàn ủi hơi nước giữ cho mặt vải luôn phẳng từng góc cạnh.

Bạn không những thấy rõ mà còn cảm nhận được sự tuyệt vời này.

 

Rate this post
admin

Là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt sấy công nghiệp chuyên nghiệp bao gồm: giặt thảm, giặt ghế sofa, giặt số lượng lớn cho các khu công nghiệp, khu chế xuất, trường học bệnh viện và các cá nhân có nhu cầu giặt sấy nhanh giá rẻ. Ngoài ra chúng tôi cung cấp: nước giặt, nước xả vải, tẩy trắng, thuốc nhuộm trong công nghiệp giặt sấy