Dịch Vụ

NHỮNG LÍ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG DỊCH VỤ GIẶT SẤY.

Giặt sấy là một trong những loại hình kinh doanh dịch vụ lâu đời nhất tại Việt Nam. Dịch vụ giặt sấy rất phổ biến và xây dựng được thói quen giặt sấy tự động cho người dùng. Trong đó, người dùng tự mình giặt đồ với hệ thống máy giặt công nghiệp chuyên dụng, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

Dịch vụ giặt sấy tại THẾ GIỚI GIẶT SẤY sử dụng hệ thống máy giặt công nghiệp chuyên dụng, có khả năng hoạt động bền bỉ và ổn định trong thời gian dài. Hệ thống máy giặt có hiệu suất giặt giũ cao nên thời gian khách hàng chờ đợi lấy quần áo giảm xuống chỉ còn 1-3 tiếng. Tuyệt hơn nữa, khách hàng có thể can thiệp vào quá trình giặt giũ bằng cách tự giặt, mỗi người một máy, tuyệt đối không giặt chung với người khác. Sau mỗi lần giặt, chúng tôi đều vệ sinh máy giặt để hạn chế vi khuẩn.

Trong khi bạn vẫn đang loay hoay cho việc giặt giũ thì “tia sáng cuối đường hầm” cũng xuất hiện, đó là chuỗi dịch vụ giặt sấy tự động  THẾ GIỚI GIẶT SẤY thay bạn làm việc đó. Các dịch vụ của chúng tôi cho phép bạn tự phục vụ và trải nghiệm, giúp bạn thoải mái hơn và tiết kiệm nhiều thời gian hơn.

Rate this post
admin

Là đơn vị cung cấp dịch vụ giặt sấy công nghiệp chuyên nghiệp bao gồm: giặt thảm, giặt ghế sofa, giặt số lượng lớn cho các khu công nghiệp, khu chế xuất, trường học bệnh viện và các cá nhân có nhu cầu giặt sấy nhanh giá rẻ. Ngoài ra chúng tôi cung cấp: nước giặt, nước xả vải, tẩy trắng, thuốc nhuộm trong công nghiệp giặt sấy