Dịch Vụ

Tuyệt chiêu giặt giũ áo khoác bomber luôn bền đẹp như mới

Với thiết kế đậm chất đường phố, chiếc áo khoác bomber chính là “item” thời trang hàng đầu dành cho những ai yêu thích phong cách thời trang trẻ trung và năng động. Vậy làm thế nào để giữ cho chiếc áo bomber của mình không bị “xuống cấp” vô cớ trong suốt mùa thu đông này? Hãy cùng Thế Giới Giặt Sấy bỏ túi các tuyệt chiêu giặt giũ áo khoác bomber bền đẹp như mới trong bài viết sau!

1. Áo bomber: “Item” thời trang số 1 trong mùa thu đông

Áo bomber vốn có nguồn gốc từ kiểu áo khoác giữ ấm của phi công lái máy bay chiến đấu với thiết kế dáng rộng, thoải mái cùng phần tay và cổ áo bo chun. Bắt đầu từ năm 2016, những chiếc áo bay này nhanh chóng thành xu hướng trong giới mộ điệu và dần được sử dụng rộng rãi hơn, thích hợp những ai yêu thích sự năng động, trẻ trung đậm chất đường phố.

Ngày nay, áo khoác bomber ngày càng được cải tiến với nhiều chất liệu và kiểu dáng khác nhau giúp người mặc tạo nên sự khác biệt. Tuy nhiên, đối với từng chất liệu, bạn cũng cần nắm được cách giặt giũ và bảo quản đúng cách, để giữ cho chiếc áo khoác của mình luôn bền bỉ như mới trong suốt mùa thu – đông sắp đến.

2. Mẹo giúp áo bomber luôn giữ màu sắc, phom dáng ban đầu 

2.1 Hạn chế phơi trực tiếp dưới ánh mặt trời

Ánh sáng mặt trời chính là một trong những nguyên nhân khiến cho những chiếc áo bomber của bạn ngày bạc màu hoặc xuống cấp, nhất là những chiếc áo bomber được làm từ vải dạ, vải kaki, da, sợi tổng hợp,…Thế nên, mỗi khi phơi áo, bạn hãy lật trái mặt áo ra ngoài, phơi áo ở những nơi thông thoáng, có bóng râm và tránh ánh sáng mặt trời. Bằng cách này, bạn có thể dễ dàng giữ chiếc áo của mình luôn bền đẹp như mới.

2.2 Sử dụng móc treo để bảo quản quần áo

Một trong những cách để bạn giữ cho chiếc áo của mình không xuất hiện nếp gấp và giữ được phom dáng bền lâu chính là sử dụng móc to bản để treo áo bomber, thay vì thói quen xếp chồng vào tủ quần áo như trước. Hơn nữa, bạn cũng nên lưu ý đến việc dọn dẹp tủ áo thường xuyên, tránh gặp phải tình trạng xuất hiện nấm mốc gây ảnh hưởng đến chất lượng quần áo trong tủ.

2.3 Chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại vải

Nhiệt độ nước cao cùng với lực xoáy mạnh của máy giặt sẽ khiến cho những chiếc áo bomber được làm từ những chất liệu đặc biệt như da thuộc, vải nỉ hay dạ,… dễ bị nhăn, sần mặt vải hay phai màu trong quá trình giặt giũ hằng ngày.

Do đó, chọn được chế độ giặt thích hợp với chiếc áo khoác của mình là vô cùng quan trọng, bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn giặt giũ trên tem nhãn quần áo – điều mà rất nhiều người bỏ qua khi giặt giũ và bảo quản trang phục.

Liên hệ ngay để trải nghiệm dịch vụ giặt hấp/ giặt sấy cao cấp tại TP.HCM 

Xem thêm:

Rate this post
Giặt Ủi Thế Giới